Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Váy ngủ siêu mỏng để bạn gái yêu thương mình hơn - Dumiho

Ngày nay, đồ ngủ không chỉ đáp ứng nhu cầu mặc nhà với tiêu chí thoải mái, tiện lợi mà còn đóng vai trò quan trọng mang tính thời trang và tôn lên sự gơi cảm, quyến rũ cho người mặc. Và cũng đừng nghĩ làm đẹp chỉ để người khác nhìn hay chỉ đẹp khi đến cơ quan là đủ. Phụ nữ hiện đại hãy biết yêu thương mình hơn và tự tin thể hiện nét đẹp cơ thể đầy duyên dáng, bí ẩn, ngọt ngào của mình nhé. Dumiho xin giới thiệu đến bạn những mẫu váy ngủ siêu mỏng đầy cuốn hút của phái đẹp ở địa chỉ http://dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu-

Kết hợp hài hòa của mầu hồng nhẹ nhàng với chất liệu ren thun và phi bóng cùng thiết kế hai dây mảnh mai, đây là mẫu váy ngủ khẳng định vẻ đẹp ngọt ngào của bạn gái. Dải ren chân ngực và nơ xinh xắn là điểm nhấn giúp bạn gái khoe khéo nét đẹp cơ thể một cách bí ẩn, cuốn hút.

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng mầu hồng nhẹ nhàng, ngot ngào

Có thiết kế cúp ngực cứng cáp, tròn trịa và sử dụng chất liệu ren cao cấp như một điểm nhấn giúp khuôn ngực người mặc đầy đặn hơn. Chân váy xẻ cao với dải nơ đính kèm giúp đôi chân bạn gái dài hơn. Mẫu váy có màu đen huyền bí sẽ giúp thân hình bạn gái thon gọn và tôn lên làn da trắng mịn.

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng mầu đen bí ẩn quyến rũ

Vẫn là thiết kế hai dây mảnh dẻ, nhưng khi kết hợp với những vạt xéo được nhấn nhá bởi ren đã tạo nên sự phá cách đầy cá tính cho người mặc. Mầu cam nồng nàn cũng là nét cuốn hút của mẫu váy ngủ ấn tượng này.

Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng mầu cam cá tính cuốn hút

Hãy tiếp thêm năng lượng tích cực, giải phóng cơ thể và khẳng định vẻ đẹp nữ tính khi khoác  lên mình những mẫu váy ngủ siêu mỏng nhẹ nhàng, cuốn hút bạn nhé. Và đứng ngần ngại mà hãy lựa chọn những mẫu váy ngủ siêu mỏng quyến rũ có tại Dumiho để cảm nhận cả thế giới trong tay bạn.

Tìm kiếm nhiều:
Váy ngủ siêu mỏng cuốn hút
Tại sao nên mua váy ngủ siêu mỏng
Váy ngủ siêu mỏng quyến rũ
Hình ảnh váy ngủ siêu mỏng nữ tính
 Mẫu váy ngủ siêu mỏng gợi cảm
Váy ngủ siêu mỏng làm quà tặng
Địa chỉ mua váy ngủ siêu mỏng
Váy ngủ siêu mỏng giá rẻ

Đọc thêm:
Kiểu đồ bộ thun mặc ở nhà, xu hướng thời trang cho phái đẹp
Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà cuốn hút mới nhất
Váy ngủ siêu mỏng dành tặng phái đẹp
Váy ngủ siêu mỏng, sự lựa chọn của phụ nữ hiện đại
Đồ ngủ siêu mỏng mới nhất năm
Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính của bạn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét