Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Kiểu đồ bộ thun mặc ở nhà sành điệu dành cho phái đẹp tại DUMIHO

Các kiểu đồ bộ thun mặc ở nhà luôn tạo cảm giác thoải mái khi vận động với đa dạng kiểu dáng từ thụng, rộng cho tới ôm vừa vặn. Bạn có thể thoái mái thể hiện bản thân với những bộ đồ thun không chỉ trong những không gian riêng tư mà còn cả giữa những không gian chung.

Chiếc áo thun vắt chéo vạt kết hợp cùng quần thụng là một thiết kế tinh tế tạo cho người mặc nét đẹp nữ tính không kém phần năng động, gọn gàng, khỏe khoắn. Mầu xanh của áo cũng được nhấn nhá ở phần cạp quần tạo nên một set đồ hoàn hảo, bắt mắt.

 
Cũng lại là một sự kết hợp của mẫu sắc giữa áo và quần cùng hình in ngộ nghĩnh, dễ thương, giúp cho bạn gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi trẻ. Áo cộc tay dáng thụng và quần short đem đến sự thoải mái tối đa cho bạn gái khi nghỉ ngơi cũng như làm việc nhà.


 

Tuy vậy, set đồ một mầu lại không hề đơn điệu trong thiết kế bo gấu cả phần áo và quần, mà ngược lại giúp bạn gái nổi bật với phong cách năng động, tự tin.

  
Những kiểu bộ đồ thun mặc nhà thời trang thực sự là tiện dụng đối với phái đẹp ở mọi hoàn cảnh và không gian. Các bạn gái sẽ vẫn đẹp sành điệu ngay khi ở nhà hay đi chợ hoặc dạo phố. Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ thun mặc nhà đẹp cả về chất lượng và giá cả tại DUMIHO ở địa chỉ http://dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu-

Đọc thêm:
Đồ ngủ siêu mỏng mới nhất 2018

Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà cuốn hút mới nhất
Váy ngủ siêu mỏng dành tặng phái đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét